Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Info Post
Các Tryal được tân trang lại gần, đó là nghề nghiệp chính của chúng tôi tại vịnh này của Thánh Julian, và nhân dịp duy nhất của chúng tôi ở, các commodore nghĩ rằng nó cần thiết, như chúng tôi đã trực tiếp tại ràng buộc đối với vùng biển phía Nam và bờ biển của đối phương, để sửa chữa kế hoạch hoạt động đầu tiên của mình; và, do đó, vào ngày 24 tháng 2, một tín hiệu đã được thực hiện cho tất cả các thuyền trưởng, và một hội đồng chiến tranh đã được tổ chức trên tàu Centurion, lúc này đã có mặt trong danh dự Edward Legg, Thuyền trưởng Matthew Mitchell, ngài George Murray, thuyền trưởng David giá rẻ, cùng với Đại Tá Mordaunt Cracherode, chỉ huy của lực lượng mặt đất. Tại hội đồng này, ông Anson đã đề xuất rằng nỗ lực đầu tiên của họ, sau khi đến vùng biển phía Nam, nên được sự tấn công của các thành phố và bến cảng của Baldivia, biên giới chủ yếu của huyện ớt; Ông Anson thông báo cho họ, cùng một lúc, đó là một bài viết có trong hướng dẫn Majesty mình với anh ta để cố gắng đảm bảo một số cảng ở vùng biển phía Nam, nơi các tàu của phi đội có thể hừng và tái trang bị. Để đề xuất này được thực hiện bởi commodore, Hội đồng nhất trí và sẵn sàng đồng ý, và, do hậu quả của giải pháp này, những hướng dẫn đã được trao cho các đội trưởng của các đội, theo đó, mặc dù họ vẫn còn chỉ đạo, trong trường hợp tách, để làm cho tốt nhất của đường đến đảo Nuestra Senora del Socoro (chưa mặc dù các đơn đặt hàng trước đây họ đã cho họ ở St Catherine) họ đã du lịch ra đảo mà chỉ mười ngày; từ đâu, nếu không phải là sự tham gia của các commodore, họ đã tiến hành và du lịch ra khỏi cảng Baldivia, làm cho đất giữa vĩ độ 40 ° và 40 ° 30 ', và chăm sóc để giữ cho đến phía nam của cảng; và nếu trong mười bốn ngày họ không được tham gia bởi phần còn lại của đội, sau đó họ đã bỏ trạm này, và chỉ đạo khóa học của họ đến đảo Juan Fernandes, sau đó họ đã đến {74} điều chỉnh thủ tục tố tụng tiếp tục của họ bằng cách của họ cựu đơn đặt hàng. Các hướng tương tự cũng đã được trao cho chủ nhân của Anna màu hồng, người đã không thất bại trong việc trả lời các tín hiệu được thực hiện bởi bất kỳ tàu của đội, và phải rất cẩn thận để tiêu diệt các giấy tờ và đơn đặt hàng của ông nếu ông nên được như vậy không may là rơi vào tay kẻ thù. Và như việc tách các đội có thể chứng minh những định kiến ​​hết sức mình để phục vụ Hoàng thượng của mình, mỗi đội trưởng được lệnh để cho nó chịu trách nhiệm cho các nhân viên tương ứng của đồng hồ không để giữ cho con tàu của họ tại một khoảng cách lớn hơn từ Centurion hơn hai dặm, như là họ sẽ trả lời nó lúc nguy hiểm của họ; và nếu có đội trưởng sẽ tìm thấy con tàu của mình vượt ra ngoài khoảng cách xác định, ông đã làm quen với commodore với tên của nhân viên đó đã bị bỏ quên nhiệm vụ của mình.

Những quy định cần thiết được thành lập, và thuyền buồm Tryal hoàn thành, các phi đội nặng vào thứ sáu ngày 27 tháng 2, lúc bảy giờ sáng, và đứng ra biển; Gloucester thực sự tìm thấy một khó khăn trong việc mua neo của mình, và còn lại một cách đáng kể một nghiêm khắc, để trong đêm, chúng tôi bị sa thải một số súng như một tín hiệu cho đội trưởng của mình để làm buồm, nhưng ông không đưa ra cho chúng tôi đến sáng hôm sau, khi chúng tôi phát hiện ra rằng họ đã bị buộc phải cắt cáp của họ, và để lại Chòi chơi tốt nhất của họ phía sau họ. Mười giờ sáng, một ngày sau khi khởi hành của chúng tôi, Gỗ của núi, vùng cao trên Thánh Julian, mang từ chúng tôi N. bởi W. xa mười giải đấu, và chúng tôi đã năm mươi hai sải nước. Và bây giờ đứng vào phía Nam, chúng tôi đã có kỳ vọng lớn thuộc với phi đội của Pizarro; cho, trong thời gian chúng tôi ở tại Port St Julian, đã có thường được Gales cứng giữa Tây Bắc và SW, để chúng ta có lý do để kết luận người Tây Ban Nha đã đạt được không có căn cứ cho chúng ta trong khoảng thời gian đó. Quả thực nó là viễn cảnh của cuộc họp với họ rằng đã xảy commodore của chúng tôi để được như vậy rất sollicitous để ngăn chặn việc tách các tàu của chúng tôi, chúng tôi đã được chỉ mục đích khi nhận được quanh Cape Horn trong thời gian ngắn nhất, phương pháp properest cho mục đích này sẽ đã được đã ra lệnh cho mỗi chiếc tàu đã thực hiện tốt nhất của đường đến điểm hẹn mà không cần chờ đợi cho phần còn lại.

Từ khởi hành của chúng tôi từ St Julian đến 04 tháng 3, chúng tôi đã có chút gió, với thời tiết sương mù dày và một số mưa; và các chuông của chúng tôi nói chung 40-50 trượng, có đáy cát đen và màu xám, đôi khi trộn lẫn {75} với đá sỏi. Trên 04 Tháng Ba chúng tôi đã trong tầm nhìn của Cape Đức Trinh Nữ Maria, và không quá sáu hoặc bảy giải đấu xa từ nó. Mũi Đây là ranh giới phía bắc của lối vào của đoạn thẳng của Magellan; nó nằm ở vĩ độ 52 ° 21 'nam, và kinh độ từ London 71 ° 44' phía tây, và có vẻ là một vùng đất bằng phẳng thấp, kết thúc tại một điểm. Tắt mũi này sâu sắc của chúng ta về nước là 35-48 trượng. Chiều ngày hôm nay là rất tươi sáng và rõ ràng, với những cơn gió nhỏ của gió, có khuynh hướng để một bình tĩnh, và hầu hết các thuyền trưởng nắm lấy cơ hội của thời tiết thuận lợi này phải trả một chuyến viếng thăm commodore; nhưng trong khi họ đang ở công ty với nhau, họ đã cảnh báo tất cả rất nhiều bởi một ngọn lửa bất ngờ mà phá lên trên tàu Gloucester, và được thay thế bởi một đám mây khói. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng thuyên giảm từ những hiểu biết của mình bằng cách tiếp nhận thông tin rằng vụ nổ đã xảy ra nhân một tia lửa từ ánh sáng giả mạo trên một số thuốc súng và chất dễ cháy khác mà một nhân viên trên tàu đã được chuẩn bị để sử dụng, trong trường hợp chúng ta nên rơi vào với đội Tây Ban Nha, và rằng nó đã được dập tắt mà không cần bất kỳ thiệt hại cho tàu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét