Mùa không đúng năm mà chúng tôi đã cố gắng tăng gấp đôi Cape Horn, và được được quy gán sự thất vọng (đọc trong chương nói trên) rơi với Terra del Fuego, khi chúng ta xem thuộc mình trên một trăm giải đấu với về phía tây trong đó toàn bộ bờ biển, và do đó cũng tiến vào Pacifick Dương; chuyển hướng này trái mùa, tôi nói, mà chúng tôi cần phải có do đi quá muộn của chúng tôi đến từ Anh, là nguồn gốc gây tử vong của tất cả những bất hạnh sau đó chúng tôi gặp phải. Vì từ do đó tiến hành phân tách các tàu của chúng tôi, sự tàn phá của nhân dân ta, sự hư hại của dự án của chúng tôi trên Baldivia, và của tất cả các quan điểm khác của chúng tôi về những nơi Tây Ban Nha, và giảm phi đội của chúng tôi từ các điều kiện vượt trội mà nó được thông qua Streights Le Maire cho một cặp vợ chồng tan vỡ của tàu tuần dương nửa người lái và một thuyền buồm, cho đến nay bị vô hiệu hóa trong nhiều vùng khí hậu mà họ hầu như không Durst đã ra khơi. Để ngăn chặn, do đó, càng nhiều càng tốt trong tôi nằm, tất cả các tàu sau đây bị ràng buộc vào vùng biển phía Nam tránh khỏi tai họa đó, tôi nghĩ rằng đó là nhiệm vụ của mình để chèn vào nơi này hướng dẫn như vậy và quan sát hoặc là kinh nghiệm của riêng tôi và phản ánh, hoặc cuộc trò chuyện của các nhà hàng hải khéo léo nhất trên tàu phi đội, có thể cung cấp cho tôi với, liên quan đến cách thức đủ điều kiện hầu hết tăng gấp đôi Cape Horn, cho dù về các mùa trong năm, quá trình thích hợp để được chỉ đạo, hoặc những nơi giải khát cả ở phía đông và phía tây của Nam Mỹ.
Và lần đầu tiên, đối với các vị trí thích hợp cho giải khát ở phía đông của Nam Mỹ với. Với mục đích này, các hòn đảo của St Catherine đã được thường được đề nghị của các nhà văn cựu, và đức tin của họ, chúng tôi đặt vào đó, như đã được đề cập trước đây. Tuy nhiên, việc điều trị chúng tôi đã gặp, và các cửa hàng nhỏ khát chúng ta có thể mua ở đó, là đủ lý do để làm cho tất cả các tàu trong tương lai thận trọng {86} làm thế nào họ tin tưởng chính mình trong chính phủ của Don Jose Sylva de Paz, vì họ có thể chắc chắn phụ thuộc vào việc có sức mạnh, tình trạng của họ, và thiết kế để phản bội người Tây Ban Nha, theo như sự hiểu biết thống đốc có thể mua sắm các đặc sẽ cho anh ta đi. Và như hành vi nguy hiểm này được lấy cảm hứng từ quan điểm của lợi ích cá nhân trong thương mại bất hợp pháp tiến vào dòng sông của mảng, chứ không phải do bất kỳ tình cảm quốc gia mà người Bồ Đào Nha chịu người Tây Ban Nha, sự phản bội cùng có thể có lẽ được mong đợi từ hầu hết các thống đốc của bờ biển Brazil, kể từ khi các cuộc đụng độ buôn lậu là không nghi ngờ rất rộng và tổng quát. Và mặc dù các thống đốc vẫn phải ghét cay ghét đắng nên có niềm tin một thủ tục, nhưng khi tàu đang đi vĩnh viễn từ một số hay khác của các cảng Brazil đến sông Plate, người Tây Ban Nha khó có thể không tiếp nhận, bởi điều này có nghĩa, trí thông minh bình thường của bất kỳ tàu chiến Anh trên bờ biển, trong đó, tuy nhiên không hoàn hảo thông minh như vậy có thể được, sẽ cho nhập khẩu nguy hiểm đối với các quan điểm và lợi ích của các tàu tuần dương do đó những người đã được phát hiện.
Đối với thương mại Tây Ban Nha tại vùng biển phía Nam chạy tất cả trong một ca khúc từ Bắc vào Nam, với rất ít độ lệch về phía đông đến hoặc về phía tây, nó đang ở trong sức mạnh của hai hoặc ba tàu tuần dương, đóng đúng trong các phần khác nhau của ca khúc này, để sở hữu bản thân của mỗi con tàu mà đặt biển; nhưng đây chỉ là miễn là họ có thể tiếp tục che giấu từ bờ biển lân cận, cho một kẻ thù ngay lập tức được biết đến là ở những vùng biển, tất cả các hướng đều bị cấm, và do đó tất cả những ảnh chụp được tại kết thúc, kể từ khi người Tây Ban Nha, cũng apprized của những ưu điểm của đối phương, gửi hiện dọc theo bờ biển và đặt một lệnh cấm vận nói chung trên tất cả các thương mại; một biện pháp mà họ prudentially thấy trước sẽ không chỉ ngăn chặn tàu của họ đang được thực hiện, nhưng sẽ sớm đặt bất kỳ tàu tuần dương người không có sức mạnh đủ để cố gắng nơi mình theo cần thiết phải trở về nhà. Do đó, sau đó xuất hiện tầm quan trọng lớn che giấu tất cả các cuộc thám hiểm của loại hình này, và do đó, quá, nó sau bao cực kỳ gây tổn hại cho trí thông minh có thể chứng minh được đưa ra bởi các thống đốc Bồ Đào Nha để người Tây Ban Nha liên quan đến thiết kế của các tàu chạm tại các cảng Brazil.
Mùa không đúng năm mà chúng tôi đã cố gắng
Info Post
0 nhận xét:
Đăng nhận xét