Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Info Post
Trên 23D, chúng tôi đã có một cơn bão dữ dội nhất của gió, mưa đá và mưa, với một biển rất lớn; và mặc dù chúng tôi đã phát chính trên thuyền trước khi chiều cao của cơn gió, nhưng chúng tôi tìm thấy sân cong, và ngay sau khi dây chân phá vỡ chính buồm, buồm chính bản thân ngay lập tức để chia giẻ rách, và, bất chấp những nỗ lực của chúng tôi để lưu nó, nhiều phần lớn của nó đã được thổi xuống biển. Ngày này, commodore làm tín hiệu cho đội mang đến; và cơn bão lúc chiều dài {81} phẳng để một bình tĩnh, chúng tôi đã có cơ hội nhận được xuống sân chính trên cánh buồm của chúng tôi để đặt thợ mộc làm việc trên đó, và sửa chữa gian lận của chúng tôi; sau đó, sau khi uốn cong một chính-cánh buồm mới, chúng tôi đã theo cánh buồm một lần nữa với một làn gió vừa phải; nhưng trong vòng chưa đầy hai mươi bốn giờ, chúng tôi bị tấn công bởi một cơn bão vẫn còn tức giận hơn so với trước đây; cho nó đã chứng minh một cơn bão hoàn hảo, và chúng ta giảm sự cần thiết phải nói dối để dưới cực trần của chúng tôi. Khi tàu chúng tôi giữ gió tốt hơn so với bất kỳ phần còn lại, chúng ta có nghĩa vụ, vào buổi chiều, để mặc con tàu, để tham gia vào phi đội đến dưới gió, mà nếu không có chúng tôi cần phải có được nguy cơ mất trong đêm: và như chúng ta không dám mạo hiểm bất kỳ buồm ở nước ngoài, chúng tôi buộc phải sử dụng một mưu mẹo mà trả lời mục đích của chúng tôi; này được đặt vị trí lãnh đạo một thời tiết, và người trông coi nên nổi bật, tấm vải liệm: nhưng mặc dù phương pháp này tỏ ra thành công cho mục đích cuối cùng, nhưng trong việc thực hiện nó một trong những thủy thủ của chúng tôi đã được ablest nghiêng xuống biển; chúng tôi nhận thấy rằng, mặc dù kích động phi thường của những con sóng, anh bơi rất mạnh mẽ, và nó đã được với mối quan tâm mà chúng tôi thấy mình không có khả năng giúp ông; thực sự chúng tôi đã buồn càng lúc số phận bất hạnh của mình, khi chúng ta không còn nhìn thấy anh phải vật lộn với những con sóng, và hình thành từ cách thức mà anh ta bơi rằng ông có thể tiếp tục hợp lý, trong một thời gian đáng kể dài hơn, trong những tình huống kinh dị tham dự vĩnh viễn của mình .

Trước khi cơn bão cuối cùng nói này đã được khá dịu đi, chúng tôi tìm thấy hai trong chính tấm vải liệm của chúng tôi và một mizen-tấm vải liệm đã phá vỡ, tất cả chúng ta thắt nút, và thiết lập ngay lập tức. Từ do đó chúng tôi đã có một khoảng thời gian ba hoặc bốn ngày giông bão ít hơn bình thường, nhưng đi kèm với một màn sương mù dày đặc, trong đó chúng tôi đã buộc phải nổ súng hầu như mỗi nửa giờ, để giữ cho phi đội của chúng tôi với nhau. Vào ngày 31, chúng tôi đã được cảnh báo bởi một khẩu súng bắn từ Gloucester, và một tín hiệu được thực hiện bởi cô ấy nói chuyện với commodore; chúng tôi ngay lập tức mang lại cho cô ấy, và đã được chuẩn bị để nghe một số thảm họa khủng khiếp; nhưng chúng tôi đã apprized của nó trước khi chúng tôi tham gia của mình, cho chúng ta thấy rằng chính sân của mình đã bị phá sản trong cáp treo. Đây là một bất hạnh đau khổ cho tất cả chúng tôi tại thời điểm này, khi đã rõ ràng nó sẽ chứng minh là một trở ngại đối với thuyền của chúng tôi, và sẽ bắt giữ chúng ta còn ở những vĩ độ khắc nghiệt. Nhưng thành công trong tương lai của chúng tôi và an toàn không được thúc đẩy bởi repining, nhưng bằng nghị quyết và hoạt động; và do đó không hài lòng {82} sự cố này có thể trì hoãn chúng ta càng ít càng tốt, các commodore ra lệnh cho nhiều thợ mộc được đưa vào hội đồng quản trị Gloucester từ các tàu khác của đội, để sửa chữa hư hỏng của mình với cuộc thám hiểm nhất. Và đội trưởng của Tryal phàn nàn cùng một lúc mà máy bơm của mình là xấu như vậy, và thuyền buồm làm tuyệt vời như vậy một lượng nước, rằng ông khó có thể giữ cho mình miễn phí, commodore ra lệnh cho ông một máy bơm sẵn sàng trang bị từ riêng của mình tàu. Nó đã rất may mắn cho Gloucester và Tryal rằng thời tiết thuận lợi hơn đã chứng minh ngày nay hơn trong nhiều ngày, cả trước và sau; vì bằng cách này có nghĩa là họ đã được kích hoạt để nhận được sự hỗ trợ mà dường như cần thiết để bảo quản của họ, mà họ khó có thể có bất cứ lúc nào khác, như nó đã vô cùng nguy hiểm đã mạo hiểm một chiếc thuyền trên tàu.

Ngày hôm sau, tức là vào ngày 01 Tháng 4, thời tiết trở lại một lần nữa để thiên vị quán của nó, nhìn bầu trời tối tăm và ảm đạm, và gió bắt đầu tắm rửa và thổi Gió giật; Tuy nhiên, đó là chưa nên náo nhiệt như để ngăn chặn thực hiện của chúng tôi của chúng tôi trên cánh buồm reefed gần; nhưng sự xuất hiện của nó là như rõ ràng prognosticated rằng một cơn bão tố vẫn severer là ở bàn tay: và phù hợp, trên 3d tháng, có đến trên một cơn bão mà cả về bạo lực và tiếp tục của nó (cho nó kéo dài ba ngày) vượt quá tất cả những gì chúng tôi đã có cho đến nay vẫn gặp phải. Khởi phát đầu tiên chúng tôi nhận được một cú sốc dữ dội từ một biển đó đã phá vỡ khi quý mạn lái của chúng tôi, nơi mà nó bếp trong bộ sưu tập quý, ông lao vào tàu như một trận mưa lớn; gian lận của chúng ta cũng bị vô cùng từ cú đánh; giữa các phần còn lại, một trong những dây đai của người chết, đôi mắt chính đã bị phá sản, cũng như là một chính tấm vải liệm và puttock-tấm vải liệm, do đó, để giảm bớt căng thẳng trên cột buồm và dây văng, chúng tôi giảm cả chính và fore-bãi của chúng tôi , và furled tất cả cánh buồm của chúng tôi, và trong tư thế này, chúng tôi đặt để trong ba ngày, khi cơn bão có phần dịu lại, chúng tôi mạo hiểm để làm buồm dưới chỉ các khóa học của chúng tôi; nhưng ngay cả điều này chúng tôi không thể làm lâu dài; cho ngày hôm sau, đó là thứ 7, chúng tôi đã có một cơn gió mạnh của gió, với sét và mưa, mà bắt buộc chúng tôi phải nói dối, một lần nữa cho đến đêm. Thật tuyệt vời rằng bất chấp thời tiết khó khăn, chúng tôi đã phải chịu đựng, không có tai nạn bất thường đã xảy ra với bất kỳ đội kể từ khi phá vỡ các chính sân của Gloucester: nhưng may mắn này bây giờ không còn tham dự với chúng tôi; cho ba sáng hôm sau, một số súng bắn để Leeward như là tín hiệu của đau khổ: và {83} commodore làm cho một tín hiệu cho các đội mang đến, chúng tôi, lúc rạng đông, thấy Wager một cách đáng kể để khuất gió của bất kỳ của các tàu khác; và chúng tôi nhanh chóng nhận thức rằng cô đã mất mizen rủ cô ấy và chính sân trên cánh buồm. Chúng tôi ngay lập tức mang lại cho cô ấy, và thấy thảm họa này đã phát sinh từ công việc xấu xa sắt của mình; cho tất cả các chuỗi để đón gió biển đã cho cách nào, khi tàu lấy một cuộn sâu. Điều này chứng tỏ sự đáng tiếc hơn cho Wager, như thợ mộc của cô đã được trên tàu Gloucester kể từ khi 31 tháng 3, và thời tiết bây giờ quá nghiêm trọng để cho phép ông trở lại. Cũng không phải là Wager con tàu duy nhất của đội mà phải gánh chịu trong cơn bão này; cho ngày hôm sau một tín hiệu của đau khổ đã được thực hiện bởi Anna màu hồng, và khi nói chuyện với các thầy, chúng tôi được biết họ đã phá vỡ mũi của họ lưu trú và Gammon của bowsprit, và đã không có nguy nhỏ có tất cả của họ cột buồm đi qua hội đồng quản trị; để chúng tôi buộc phải chịu đi cho đến khi họ đã làm tất cả nhanh chóng, sau đó chúng tôi haled khi một cơn gió một lần nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét