Tuy nhiên, bất chấp sự bất tiện, chúng tôi đã đề cập đến chạm vào trên bờ biển của Brazil, nó sẽ xảy ra thường xuyên, thời gian mà tàu bị ràng buộc quanh Cape Horn sẽ {87} buộc phải gọi cho có một nguồn cung cấp gỗ và nước, và giải khát khác. Trong trường hợp này, Thánh Catherine là nơi cuối cùng tôi muốn giới thiệu, cả hai đều là động vật thích hợp cho một cổ phiếu trực tiếp trên biển, như heo, cừu, gia cầm, có thể không được mua sắm ở đó (vì thiếu mà chúng tôi tìm thấy bản thân mình rất nhiều đau khổ, bằng cách giảm sống gần như hoàn toàn vào các quy định muối), và cũng bởi vì, từ con của nó gần sông của tấm hơn so với nhiều khu định cư khác của họ, đãi như ở phản bội chúng tôi mạnh mẽ hơn. Nơi tôi muốn giới thiệu là ở Rio de Janeiro, nơi hai phi đội của chúng tôi đưa vào sau khi được tách ra từ chúng tôi trong qua Cape Horn, vì ở đây, như tôi đã được thông báo bởi một trong những quý ông trên tàu những tàu, bất kỳ số lượng của heo và gia cầm có thể được mua sắm; và nơi này là xa hơn từ sông Plate, những khó khăn của tình báo được phần nào inhanced, và do đó cơ hội tiếp tục có chưa được khám phá trong một số mức độ tăng cường. Các biện pháp khác, trong đó có thể effectually giúp tránh tất cả những sự xấu hổ, sẽ được xem xét thêm tại sau đây lớn.
Tôi tiếp tiến hành việc xem xét quá trình thích hợp để được chỉ đạo để tăng gấp đôi Cape Horn. Và ở đây, tôi nghĩ rằng, tôi đang được ủy quyền đầy đủ bằng kinh nghiệm chết người của chúng ta, và bởi một so sánh cẩn thận và kiểm tra các tạp chí của nhà hàng hải trước đây, để cung cấp cho một lời khuyên, mà trong sự thận trọng tôi nghĩ ought không bao giờ được rời khỏi: đó là, tất cả các tàu bị ràng buộc vào vùng biển phía Nam, thay vì đi qua Streights Le Maire, liên tục phải vượt qua để về phía đông của Staten đất, và cần được luôn luôn cúi vào chạy đến phía nam, theo như các vĩ độ 61 hoặc 62 độ, trước khi họ cố gắng đứng vào phía tây; và rằng khi họ đã vào vĩ độ mà họ sau đó phải đảm bảo đủ Westing trước khi họ một lần nghĩ rằng chỉ đạo cho phía Bắc.
Tuy nhiên, như hướng hoàn toàn trái ngược với những trước đây đã được đưa ra bởi các tác giả khác, đó là nhiệm vụ của tôi để tạo ra lý do của tôi cho từng phần của câu châm ngôn này. Và lần đầu tiên, như việc thông qua vào phía đông của Staten đất. Những người đã tham dự vào risque chúng tôi chạy trong qua Streights Le Maire, sự nguy hiểm của chúng tôi ở đang được thúc đẩy khi Staten đất bởi hiện tại, khi nào, mặc dù chúng tôi vui vẻ trốn thoát được đưa vào bờ, chúng tôi đã chưa thực hiện đến phía đông của hòn đảo; những người phản ánh về điều này, và như thế {88} tai nạn đã xảy ra với tàu khác, chắc chắn sẽ không quý trọng nó thận trọng để đi qua Streights Le Maire, và chạy risque của vụ đắm tàu, và sau khi tất cả thấy mình không xa hơn về phía tây đến (lý do duy nhất cho đến nay được cho thực hành này) hơn họ có thể có được trong cùng một thời điểm bởi một chuyển hướng an toàn trong một vùng biển rộng.
Và tiếp theo là các hướng dẫn tôi đã đưa ra để chạy vào vĩ độ 61 hoặc 62 về phía nam, trước khi bất kỳ nỗ lực được thực hiện để đứng vào phía tây. Những lý do cho giới này là, rằng trong tất cả khả năng bạo lực của các dòng điện sẽ được hướng tránh được, và thời tiết sẽ chứng minh ít giông bão và không chắc chắn. Trường hợp cuối cùng này chính chúng ta kinh nghiệm đáng kể nhất, vì sau khi chúng tôi đã bất ngờ rơi vào với đất, như đã được đề cập trong chương trước, chúng tôi đứng đi đến phía nam để chạy rõ ràng của nó, và đã không sớm tiến vào sáu mươi độ hoặc trở lên nhưng chúng tôi đã gặp thời tiết tốt hơn và mượt mà hơn so với nước trong bất kỳ một phần khác của toàn bộ đoạn văn. Không khí thực sự rất lạnh và sắc nét, và chúng tôi đã Gales mạnh, nhưng họ steddy và thống nhất, và chúng tôi đã có ít ánh nắng mặt trời cùng một lúc và một bầu trời rõ ràng; trong khi ở các vĩ độ thấp gió tất cả bây giờ và sau đó intermitted, như nó được, để khôi phục lại sức mạnh mới, và sau đó trở về bất ngờ trong cơn bạo lực nhất, đe dọa tại mỗi vụ nổ mất cột buồm của chúng tôi, mà phải kết thúc trong hủy diệt nhất định của chúng tôi . Và đó là dòng điện trong vĩ độ cao này sẽ ít hơn nhiều so với hiệu quả gần đất dường như được loại trừ khỏi những nhận xét này, mà tất cả các dòng chạy với bạo lực lớn gần bờ biển hơn, và ở khoảng cách rất xa từ bờ biển họ hầu như không cảm nhận được. Trên thực tế, lý do của điều này có vẻ đầy đủ rõ ràng, nếu chúng tôi cho rằng dòng không đổi là, trong tất cả các xác suất, sản xuất bởi những cơn gió liên tục, lái xe gió trước đó, mặc dù với một chuyển động chậm và không thể nhận thấy, một cơ thể lớn của nước, mà được tích lũy khi bất kỳ bờ biển mà nó gặp, phải thoát ra dọc theo bờ biển bởi những nỗ lực của bề mặt của nó để giảm bản thân để cùng cấp với phần còn lại của đại dương. Và nó là hợp lý để giả định rằng những cơn gió bạo lực mà chúng tôi trải qua gần bờ, do đó rất khác so với những gì chúng tôi tìm thấy trong các vĩ độ sáu mươi độ trở lên, có thể do một nguyên nhân tương tự, cho một cơn gió tây gần như vĩnh viễn chiếm ưu thế ở phần phía nam của Thái Bình Dương. {89} Và điều này hiện nay không khí bị gián đoạn bởi những ngọn đồi bao la được gọi là dãy núi Andes, và các ngọn núi trên Terra del Fuego, cùng thanh lên cả nước đến phía nam như xa như Cape Horn, một phần của nó chỉ có thể buộc theo cách của mình trên các đỉnh của những vách phi thường, trong khi phần còn lại đương nhiên phải tuân theo sự hướng dẫn của bờ biển, và phải trong phạm vi xuống đất cho phía Nam, và quét với một vụ nổ bốc đồng và không thường xuyên quanh Cape Horn và phần southermost của Terra del Fuego. Tuy nhiên, không phải dựa vào những suy đoán, chúng tôi có thể, tôi tin rằng, thiết lập như incontestible những vấn đề của thực tế, rằng cả hai nhanh chóng của dòng chảy và bạo lực của Gales tây ít nhạy cảm ở vĩ độ 61 hoặc 62 độ so với gần bờ Terra del Fuego.
Tuy nhiên, bất chấp sự bất tiện
Info Post
0 nhận xét:
Đăng nhận xét