Nguy hiểm này tiếp tục, kéo dài trên hai tuần, đã trầm trọng hơn rất nhiều bởi những khó khăn, chúng tôi tìm thấy trong hoạt động của tàu, như là bệnh còi đã bị phá hủy bởi thời gian này tuyệt vời như vậy là một phần của bàn tay của chúng tôi, và có một mức độ ảnh hưởng gần như toàn bộ phi hành đoàn . Cũng không chúng ta, như chúng ta hy vọng, thấy gió ít bạo lực như chúng ta tiến đến phía bắc; vì chúng ta đã thường xuyên Gió giật phi thường mà chia buồm của chúng tôi, rất nhiều hư hỏng gian lận của chúng tôi, và nguy cơ tuyệt chủng cột buồm của chúng tôi. Thật vậy, trong phần lớn thời gian chúng tôi đã vào bờ biển này, gió thổi quá mạnh, trong một tình huống khác, nơi mà chúng tôi đã có phòng biển đầy đủ, chúng ta nên chắc chắn đã nằm để; nhưng trong cấp bách hiện nay chúng tôi đã đòi hỏi phải thực hiện cả các khóa học của chúng tôi và trên những cánh buồm để giữ cho rõ ràng về bờ lee này. Trong một trong những Gió giật, với sự tham dự của một số tiếng vỗ tay bạo lực của sấm sét, đèn flash đột ngột lửa phóng cùng sàn của chúng tôi, trong đó, phân chia, phát nổ với một báo cáo tương tự như của một số súng ngắn, và làm bị thương nhiều người trong số những người đàn ông và các nhân viên của chúng tôi vì nó thông qua, đánh dấu chúng trong các phần khác nhau của cơ thể. Ngọn lửa này có sự tham dự với một mùi hôi thối lưu hoàng mạnh mẽ, và không nghi ngờ về bản chất tương tự với các vụ nổ lớn hơn và dữ dội hơn của sét mà sau đó tràn ngập không gian.
Nó là vô tận để đọc tỉ mỉ các loại thiên tai, mệt mỏi, và nỗi sợ hãi mà chúng tôi gặp trên bờ biển này; tất cả những tiếp tục tăng cho đến khi Đoàn 22 tháng, lúc đó sự giận dữ của tất cả các cơn bão mà chúng tôi đã gặp cho đến nay dường như được kết hợp, và đã âm mưu hủy diệt của chúng tôi. Trong cơn bão này hầu như tất cả cánh buồm của chúng tôi đã chia tay, và một phần lớn các gian lận thường trực của chúng tôi bị phá vỡ; và, khoảng tám vào buổi tối, một núi biển quá lớn {104} đã cho chúng tôi khi quý mạn phải của chúng tôi, và đã cho chúng tôi rất phi thường một cú sốc rằng một số dây văng của chúng tôi đã phá vỡ với giật, mà cột buồm của chúng tôi đã được rất nhiều nguy cơ tuyệt chủng; dằn và các cửa hàng của chúng tôi cũng đã rất kỳ lạ mà chuyển tàu gót sau đó hai vệt đến cổng. Trên thực tế nó là một đòn khủng khiếp nhất, và chúng tôi đã ném vào ngạc tối đa từ lo âu của foundering ngay lập tức; và mặc dù gió dịu đi trong một vài giờ, nhưng, như chúng ta không có nhiều cánh buồm còn lại trong một điều kiện để uốn cong với các xưởng của chúng tôi, con tàu lao động khổ sai rất nhiều trong một biển rỗng, cán mép đạn để, cho muốn của cánh buồm để ổn định của mình: để chúng tôi dự kiến cột buồm của chúng tôi, được bây giờ rất slenderly hỗ trợ, để đi qua hội đồng quản trị từng giây phút. Tuy nhiên, chúng tôi lực mình tốt nhất chúng tôi có thể để bàn đạp tấm vải liệm của chúng tôi, để Reeve dây buộc mới, và để hàn gắn những cánh buồm của chúng tôi; nhưng trong khi các hoạt động cần thiết đã được tiến hành, chúng tôi chạy risque lớn được thúc đẩy vào bờ trên đảo Chiloé, đó không xa xa từ chúng tôi; nhưng ở giữa tình trạng nguy hiểm của chúng tôi gió vui vẻ chuyển sang phía nam, và chúng tôi lái ra khỏi đất có chỉ chính buồm, thuyền và bản thân mình thực hiện quản lý của lãnh đạo, trong khi mọi người khác trên tàu đã được bận rộn trong việc đảm bảo cột buồm, và uốn các cánh buồm nhanh như họ có thể được sửa chữa. Đây là nỗ lực cuối cùng của khí hậu mà bão; trong một hoặc hai ngày sau khi chúng tôi nhận được rõ ràng về đất đai, và thấy thời tiết ôn hòa hơn so với chúng tôi chưa có kinh nghiệm kể từ khi chúng tôi đi qua Streights Le Maire. Và bây giờ đã cruized vô ích trong hơn hai tuần trong việc tìm kiếm của các tàu khác của đội, nó đã được giải quyết để có những lợi thế của mùa thuận lợi hiện tại và sắp diễn ra, chúng tôi đã thực hiện từ bờ biển khủng khiếp này, và để làm cho tốt nhất con đường của chúng tôi cho đảo Juan Fernandes. Cho dù điểm hẹn tiếp theo của chúng tôi được bổ nhiệm ra khỏi cảng Baldivia, nhưng như chúng ta đã thấy cho đến nay không ai trong số các bạn của chúng tôi tại điểm hẹn đầu tiên này, nó đã không được cho rằng bất kỳ của họ sẽ được tìm thấy tại thứ hai: thực sự chúng tôi đã lớn lý do để nghi ngờ rằng tất cả, nhưng mình đã chết. Bên cạnh đó, chúng tôi đã có bởi thời gian này giảm một điều kiện để quá thấp, thay vì cố gắng để tấn công các địa điểm của đối phương, hy vọng hết sức mình chỉ có thể gợi ý cho chúng ta khả năng lưu tàu, và một số phần của phi hành đoàn enfeebled còn lại, bởi đến nhanh chóng của chúng tôi tại Juan Fernandes; cho điều này là con đường duy nhất trong một phần của {105} thế giới, nơi có bất kỳ khả năng phục hồi của chúng tôi bị ốm của chúng tôi, hoặc trang bị lại tàu của chúng tôi, và do đó chúng tôi nhận được đến đó là cơ hội duy nhất chúng ta đã để lại để tránh hư mất trên biển.
Tình hình giải quyết của chúng tôi sau đó cho phép không có chỗ cho thảo luận, chúng tôi đứng cho đảo Juan Fernandes; và tiết kiệm thời gian, mà bây giờ đã cực kỳ quý báu (người đàn ông của chúng tôi chết bốn, năm, sáu trong một ngày), và tương tự như vậy để tránh được tham gia một lần nữa với một bờ lee, chúng tôi giải quyết, nếu có thể, để đạt đảo trên một kinh tuyến . Và, trên 28 tháng 5, là gần như song song trong khi mà nó được đặt ra, chúng tôi có nhiều kỳ vọng khi nhìn thấy nó: nhưng không tìm thấy nó ở vị trí, trong đó các bảng xếp hạng đã dạy chúng ta mong đợi nó, chúng tôi bắt đầu lo sợ rằng chúng ta đã đi quá xa với về phía tây; và do đó, mặc dù commodore mình đã thuyết phục mạnh mẽ rằng ông đã nhìn thấy nó vào sáng ngày 28, nhưng cán bộ của ông tin rằng đó là chỉ là một đám mây, mà ý kiến của ngà ngà say của thời tiết đã đưa ra một số loại sắc, đó là, trên tư vấn, giải quyết để đứng vào phía đông, trong song song của hòn đảo, vì nó chắc chắn rằng khóa học này chúng ta nên hoặc là rơi vào với hòn đảo này, nếu chúng ta đã được phía tây của nó, hoặc ít nhất là nên thực hiện đất liền của ớt, từ đâu mà chúng ta có thể có một sự khởi đầu mới, và đảm bảo với chính mình, bằng cách chạy đến phía tây sau đó, không thiếu đảo lần thứ hai.
Nguy hiểm này tiếp tục, kéo dài trên hai tuần
Info Post
0 nhận xét:
Đăng nhận xét