TỪ CAPE NOIR đến đảo JUAN Fernandes
Sau khi thất vọng làm mất thể diện của thuộc với bờ biển của Terra del Fuego, khi chúng ta quý mình mười độ phía tây của nó, như Trời đã được nói chung đọc trong chương thứ tám, chúng tôi đứng đi đến SW cho đến khi Đoàn 22 tháng tư, khi chúng tôi ở lên tới 60 ° vĩ độ phía nam, và tài khoản của chúng tôi gần 6 ° phía tây của Cape Noir. Trong hoạt động này, chúng tôi đã có một loạt các thời tiết thuận lợi cũng có thể được dự kiến trong một phần của thế giới, thậm chí trong một mùa giải tốt hơn, do đó khoảng thời gian này, thiết lập các inquietude những suy nghĩ của chúng tôi sang một bên, là bởi đến nay đủ điều kiện nhất bất kỳ chúng tôi rất thích từ Streights Le Maire tới bờ biển phía tây của Mỹ. Thời tiết ôn hòa này tiếp tục với rất ít thay đổi cho đến ngày 24, nhưng vào ngày 24, vào buổi tối, gió bắt đầu thổi trong lành, và sớm tăng lên một cơn bão phi thường, và thời tiết là rất dày, khoảng nửa đêm, chúng tôi bị mất thị giác của người khác bốn tàu của đội, trong đó, mặc dù bạo lực của các cơn bão trước, cho đến nay đã giữ trong công ty với chúng tôi. Cũng không phải là bất hạnh này duy nhất của chúng tôi, sáng hôm sau, nỗ lực để tay trên cánh buồm, những sợi chỉ, đường dây và Bunt-đường phá vỡ, và các tấm được nửa bay, tất cả các đường may ở phía trên cánh buồm đã sớm tách ra từ đầu xuống dưới, và chính từ trên thuyền lắc mạnh trong gió rằng nó mang đi các lanthorn đầu, nguy cơ tuyệt chủng và người đứng đầu các cột; Tuy nhiên, tại một số chiều dài của táo bạo nhất của người đàn ông của chúng tôi mạo hiểm vào sân và cắt cánh buồm đi gần các rạn san hô, mặc dù hết sức nguy hiểm với cuộc sống của họ. Trong khi cùng một lúc trở nên nổi bật trên cánh buồm đánh bại về sân với rất nhiều cơn giận dữ mà nó đã nhanh chóng thổi ra từng mảnh; cũng không phải là sự quan tâm của chúng tôi để trên cánh buồm của chúng tôi làm việc duy nhất của chúng tôi, cho các chính buồm thổi lỏng lẻo, nghĩa vụ chúng tôi hạ thấp xuống sân để bảo vệ những cánh buồm, và mui sân được giảm tương tự như vậy, chúng tôi lay-đến dưới một mizen . Trong cơn bão này, bên cạnh sự mất mát trên cánh buồm của chúng tôi, chúng tôi đã có nhiều của chúng tôi {99} gian lận đã phá vỡ, và bị mất một chính studding cánh buồm bùng nổ ra khỏi dây chuyền.
Vào ngày 25, khoảng giữa trưa, thời tiết trở nên ôn hòa hơn, trong đó cho phép chúng tôi để thống trị lên bãi của chúng tôi, và để sửa chữa, theo cách tốt nhất có thể, gian lận vỡ của chúng tôi, nhưng chúng tôi không nhìn thấy phần còn lại của phi đội của chúng tôi, cũng đã được chúng tôi thực sự tham gia của bất kỳ của họ một lần nữa cho đến sau khi chúng tôi tại Juan Fernandes, cũng không bất kỳ hai trong số họ, như chúng ta có kể từ khi học được, tiếp tục trong công ty với nhau. Tách và tổng số gần như tức thời này là tuyệt vời hơn khi chúng ta xưa nay vẫn lưu giữ cùng bảy tuần, qua tất cả các bão tố khẳng định của khí hậu hỗn loạn này. Nó thực sự phải thuộc sở hữu mà chúng tôi đã do đó phòng để hy vọng rằng chúng tôi có thể làm cho đoạn văn của chúng tôi trong một thời gian ngắn hơn nếu chúng ta tiếp tục với nhau, bởi vì bây giờ chúng ta có thể làm tốt nhất của chúng tôi theo cách mà không bị làm chậm bởi những bất hạnh của các tàu khác; nhưng sau đó chúng tôi đã có sự phản ánh buồn là chúng ta đã hướng tước đoạt sự hỗ trợ của những người khác, và sự an toàn của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào con tàu duy nhất của chúng tôi, do đó nếu một tấm ván bắt đầu, hoặc bất kỳ tai nạn khác có cùng tính chất nên diễn ra, chúng ta phải tất cả irrecoverably bị hư mất; hoặc chúng ta nên được lái xe trên bờ, chúng tôi đã có những khách hàng tiềm năng không thoải mái kết thúc ngày của chúng tôi trên một số bờ biển hoang vắng, không có bất kỳ hy vọng hợp lý bao giờ nhận ra một lần nữa, trong khi đó, với các tàu khác trong công ty, tất cả các thiên tai này ít nhiều vượt trội, vì trong tất cả các loại nguy hiểm sẽ có một số xác suất mà một tàu ít nhất là có thể thoát khỏi, và có thể có khả năng bảo quản hoặc làm giảm các phi hành đoàn của khác.
Phần còn lại của tháng này của tháng tư, chúng tôi đã Gales nói chung là khó, mặc dù chúng tôi đã mỗi ngày, kể từ khi Đoàn 22, vượt đến phía bắc; Tuy nhiên, vào ngày cuối cùng của tháng, chúng tôi hãnh diện mình với kỳ vọng sớm chấm dứt tất cả những đau khổ của chúng tôi, cho chúng tôi ngày hôm đó tìm thấy chính mình trong các vĩ độ 52 ° 13 ', mà là đến phía bắc của Streights của Magellan, chúng tôi là đảm bảo rằng chúng tôi đã compleated đoạn của chúng tôi, và đã đến giới hạn của đại dương phía nam; và đại dương này được bằng Pacifick, từ equability của các mùa được cho là chiếm ưu thế đó, và cơ sở và an ninh mà chuyển hướng là có thực, chúng tôi nghi ngờ không, nhưng chúng ta nên nhanh chóng cheared với Gales vừa phải, nước mịn , {100} và không khí ôn đới mà là theo dõi các nơi trên thế giới đã rất nổi tiếng. Và dưới ảnh hưởng của các điều kiện làm hài lòng chúng tôi hy vọng để trải nghiệm một số loại bồi thường cho những khổ đau phức tạp, vì vậy đã liên tục tham dự với chúng tôi để tám tuần qua. Nhưng ở đây chúng tôi đã một lần nữa thất vọng, vì trong tháng kế tiếp tháng đau khổ của chúng tôi tăng lên một sân cao hơn nhiều so với họ đã từng chưa thực hiện, cho dù chúng ta xem xét bạo lực của các cơn bão, sự tan nát của cánh buồm và gian lận của chúng tôi, hoặc giảm bớt và suy yếu của phi hành đoàn của chúng tôi bằng cái chết và bệnh tật, và các khách hàng tiềm năng có thể xảy ra của tổng số hủy diệt của chúng tôi. Tất cả điều này sẽ có đầy đủ bằng chứng từ tài khoản gián tiếp sau đây của bất hạnh đa dạng của chúng tôi.
Sau khi thất vọng làm mất thể diện của thuộc với bờ biển
Info Post
0 nhận xét:
Đăng nhận xét