Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Info Post
Tuy nhiên, mặc dù tôi hài lòng từ cả hai kinh nghiệm của riêng của chúng tôi, và các mối quan hệ hàng hải khác, tầm quan trọng của giới luật ở đây tôi nhấn mạnh vào, đó là chạy vào vĩ độ 61 hoặc 62 độ, trước khi bất kỳ nỗ lực được thực hiện để đứng vào về phía tây, nhưng tôi sẽ tư vấn không có tàu sau đây để tin tưởng cho đến nay để quản lý này để bỏ qua một câu châm ngôn quan trọng nhất, đó là việc tạo ra đoạn văn này trong chiều cao của mùa hè, có nghĩa là, trong những tháng của tháng mười hai và tháng Giêng; và xa hơn thời gian qua được thực hiện từ mùa giải này, các tai hại hơn nó có thể được dự kiến ​​hợp lý để chứng minh. Thực tế, nếu bạo lực đơn thuần của gió Tây được xem xét, thời gian của đoạn văn của chúng tôi, đó là về phân, có lẽ là bất lợi nhất của cả năm; nhưng sau đó nó phải được nhớ rằng độc lập của những cơn gió có trong chiều sâu của mùa đông nhiều bất tiện khác để bắt giữ trong đó gần như không thể vượt qua, đối với mức độ nghiêm trọng của cảm lạnh và khó trong những ngày sẽ làm cho nó không thể thực hiện ở mùa giải đó để chạy cho đến nay với phía Nam như là ở đây đề nghị; và cùng một lý do rất nhiều sẽ làm tăng thêm các cảnh báo của thuyền trong khu phố của một bờ biển chưa biết, đáng sợ trong xuất hiện của nó ở giữa mùa hè, và sẽ làm cho một chuyển hướng đông trên bờ biển này là, trong tất cả những người khác, dismaying nhất và khủng khiếp . Như tôi sẽ tư vấn cho tất cả các tàu do đó để làm cho đoạn văn của họ vào tháng Mười Hai và tháng Giêng, nếu có thể, vì vậy tôi sẽ cảnh báo cho họ không bao giờ cố gắng tăng gấp đôi các Cape Horn, từ phía đông, sau khi tháng Ba.

{90}
Và bây giờ, để xem xét còn lại, có nghĩa là, các cổng properest cho tàu tuần dương để làm mới phòng khi đến đầu tiên của họ ở vùng biển phía Nam. Trên đầu này hầu như không có bất kỳ sự lựa chọn, đảo Juan Fernandes là nơi duy nhất có thể được thận trọng đề nghị cho mục đích này. Cho dù có rất nhiều cổng vào phía tây của Patagonia, giữa Streights của Magellan và các khu định cư Tây Ban Nha, nơi mà tàu có thể đi xe an toàn tuyệt vời, có thể tuyển dụng gỗ và nước của họ, và có thể mua một vài giải khát, nhưng bờ biển đó là trong bản thân rất nguy hiểm từ nhiều loại đá và bộ phận ngắt của nó, và từ bạo lực của những cơn gió tây mà thổi liên tục đầy đủ khi nó, nó không có nghĩa là adviseable rơi vào với đất, ít nhất là cho đến khi đường giao thông, kênh, và neo đậu, trong từng phần của nó được khảo sát một cách chính xác, và cả những nguy hiểm và che chở nó đầy dẫy với được rõ ràng nhiều người biết đến.

Vì vậy, khi đưa ra hướng tốt nhất trong khả năng của mình cho sự thành công của tàu tuần dương của chúng tôi những người có thể sau đây liên kết với vùng biển phía Nam, nó có thể được dự kiến ​​mà tôi lại phải tiếp tục các chủ đề của bài tường thuật của tôi. Tuy nhiên, khi cả hai ở trước và sau phần của công việc này, tôi đã nghĩ rằng nó nhiệm vụ của tôi không chỉ để đọc tất cả các sự kiện như vậy, và để khắc sâu châm ngôn như đã có sự xuất hiện ít nhất chứng minh có lợi cho hàng hải trong tương lai, nhưng cũng đôi khi giới thiệu các biện pháp đó cho công chúng như tôi hình dung được điều chỉnh để thúc đẩy các mục tiêu đáng khen ngợi đó, tôi không thể từ bỏ chủ đề hiện tại mà không cầu khẩn những người mà hành các hoạt động hải quân của chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực để loại bỏ nhiều lúng túng và xấu hổ mà chuyển hướng đến South Seas là hiện nay nhất thiết phải vướng bận vào. Một nỗ lực để loại này không thể không chứng minh rất vinh dự cho bản thân, và rất có lợi cho đất nước của họ. Đối với nó có vẻ là đủ rõ ràng, rằng bất cứ cải tiến chuyển hướng tiếp nhận, hoặc bằng cách phát minh ra phương pháp đó sẽ làm cho thực hành của nó ít nguy hiểm hơn, hoặc bằng việc xác định chính xác hơn về các bờ biển, đường bộ, cảng đã được biết đến, hoặc do phát hiện của các quốc gia mới, hoặc loài mới của thương mại điện tử; có vẻ như, tôi nói, đầy đủ rõ ràng, rằng bằng bất cứ phương tiện chuyển hướng được đẩy mạnh, các tiện nghi do đó phát sinh cuối cùng phải chịu phần với thù lao của Vương quốc Anh. Kể từ khi đội tàu của chúng tôi có mặt tại vượt trội so với những người của {91} toàn thế giới đoàn kết, nó phải là một mức độ vô song của supineness hoặc có nghĩa là đức cách nếu chúng ta cho phép bất kỳ trong những lợi thế mà những khám phá mới, hoặc một chuyển hướng mở rộng hơn, có thể sản xuất cho loài người để chiếm đoạt được từ chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét