Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Info Post
Chúng tôi đã hầu như không đạt đến cực nam của Streights Le Maire, khi hy vọng tâng bốc của chúng tôi đã ngay lập tức bị mất trong những hiểu biết của sự phá hủy ngay lập tức, vì trước khi tàu sternmost của đội rất rõ ràng của streights, sự thanh thản của bầu trời đột nhiên che khuất, và chúng tôi quan sát được tất cả các báo trước của một cơn bão sắp xảy ra; và hiện nay gió chuyển sang phía nam, và thổi Gió giật bạo lực như vậy mà chúng tôi đã được nghĩa vụ giao topsails của chúng tôi, và rạn san hô chính buồm của chúng tôi; trong khi thủy triều, quá, mà cho đến nay đã ủng hộ chúng tôi, cùng một lúc quay lại giận dữ chống lại chúng tôi, và đã đưa chúng ta đến phía đông với tốc độ nhanh chóng phi thường, do đó chúng tôi đã ở lo lắng lớn cho Wager và hồng Anna, hai tàu sternmost, sợ họ sẽ tiêu tan thành từng mảnh với bờ Staten đất: những hiểu biết của chúng tôi cũng không phải là không có cơ sở, vì nó đã được với những khó khăn hết sức họ trốn thoát. Và bây giờ toàn bộ đội, thay vì đi theo con dự định của họ với SW, bị đẩy ra theo hướng Đông bằng lực lượng đoàn kết của các cơn bão và các dòng; để ngày hôm sau vào buổi sáng chúng tôi thấy mình gần bảy giải đấu đến phía đông của Streights Le Maire, sau đó mang từ chúng tôi NW Bạo lực của hiện tại, mà chúng tôi đã thiết lập với rất nhiều mưa đến phía đông, cùng với sự hung tợn và kiên trì của gió tây, sớm dạy chúng ta phải xem xét tăng gấp đôi Cape Horn là một enterprize có thể chứng minh quá hùng mạnh cho những nỗ lực của chúng tôi , mặc dù một số trong số chúng tôi đã gần đây được điều trị những khó khăn mà nhà thám hiểm trước đây được cho là đã gặp trong cam kết này ít tốt hơn so với hư không, và đã cho là họ chứ không phải phát sinh từ sự rụt rè và unskilfulness hơn từ sự xấu hổ thực sự của gió và biển: nhưng chúng tôi bây giờ đã được thuyết phục rằng những censures nghiêm trọng là phát ban và bệnh có căn cứ, cho distresses mà chúng ta đấu tranh, trong ba tháng tiếp theo, sẽ không dễ dàng được song song trong mối quan hệ của bất kỳ cựu {79} thám hiểm hải quân. Điều này sẽ, tôi nghi ngờ không thể dễ dàng cho phép những người phải cẩn thận kiểm tra nội dung tường thuật tiếp theo.

Từ cơn bão đó đã vào trước khi chúng tôi đã cũng đã rõ ràng về Streights Le Maire, chúng tôi đã có một chuỗi liên tục của thời tiết giông bão như ngạc nhiên các thủy thủ lâu đời nhất và giàu kinh nghiệm nhất trên tàu, và có nghĩa vụ họ thú nhận rằng những gì họ đã cho đến nay vẫn được gọi là cơn bão được Gales không đáng kể so với bạo lực của những cơn gió, nâng như ngắn, và cùng một lúc sóng miền núi như vậy, như đã vượt qua rất nhiều nguy hiểm tất cả các vùng biển được biết đến trong bất kỳ phần nào khác trên thế giới: và nó là không phải không có lý do tuyệt vời mà bất thường này xuất hiện đầy chúng ta với khủng bố liên tục; cho, có bất kỳ một trong những sóng đã phá vỡ một cách công bằng hơn chúng ta, nó phải, trong tất cả các xác suất, chúng tôi đã gửi đến phía dưới. Cũng không thoát khỏi chúng tôi chỉ chống khủng bố; cho con tàu lăn không ngừng mép đạn để, đã cho chúng ta chuyển động nhanh chóng và bạo lực như vậy mà những người đàn ông nguy hiểm vì có thể bị tiêu tan thành từng mảnh so với sàn hoặc mặt của tàu. Và mặc dù chúng tôi đã rất cẩn thận để bảo đảm chúng ta khỏi những cú sốc bằng cách nắm bắt một số cơ thể cố định, nhưng nhiều người dân của chúng tôi bị buộc phải từ tổ chức của họ, một số người trong số họ đã bị giết chết, và những người khác bị thương rất nhiều; đặc biệt, một trong những thủy thủ tốt nhất của chúng tôi đã nghiêng xuống biển và chết đuối, một trật khớp cổ, một phần ba đã được ném vào các tổ chức chính và đã phá vỡ đùi của mình, và một trong những bạn tình Boatswain của chúng tôi đã phá vỡ cổ xương của mình hai lần; chưa kể đến nhiều tai nạn khác cùng loại. Những bão tố, vì vậy đáng sợ trong bản thân mình, mặc dù không được giám sát bởi bất kỳ hoàn cảnh không thuận lợi khác, chưa được trả lại tinh nghịch hơn cho chúng ta sự bất bình đẳng của họ, và khoảng thời gian dối mà họ tại đôi khi dành; cho dù chúng tôi đã đôi khi buộc phải nói dối để, cho ngày với nhau, dưới một mizen reefed, và đã giảm thường xuyên nằm ở lòng thương xót của sóng cực dưới trần của chúng tôi, nhưng bây giờ và sau đó chúng tôi mạo hiểm để làm buồm với các khóa học của chúng tôi tăng gấp đôi reefed; và thời tiết minh chấp nhận hơn, có lẽ sẽ khuyến khích chúng ta để thiết lập trên cánh buồm của chúng tôi; sau đó, gió, mà không cần báo trước, sẽ trở lại với chúng ta với lực lượng tăng gấp đôi, và sẽ ngay lập tức xé cánh buồm của chúng tôi từ bãi. Và không có trường hợp có thể là muốn có thể làm mạnh thêm đau khổ của chúng tôi, các vụ nổ thường mang theo một số lượng lớn của tuyết và mưa đá, mà vỏ gian lận của chúng tôi, và đóng băng cánh buồm của chúng tôi, do đó render {80} họ và chão của chúng tôi giòn, và apt chụp khi sự căng thẳng nhỏ, thêm khó khăn và lao động cho các hoạt động của tàu, benumbing tay chân của nhân dân ta, và làm cho chúng có khả năng gây sức mình với các hoạt động thông thường của họ, và thậm chí vô hiệu hóa rất nhiều trong số họ làm mất thể diện của ngón chân và ngón tay của mình . Nó đã thực sự vô tận để liệt kê những thảm họa khác nhau của các loại khác nhau mà befel chúng ta; và tôi sẽ chỉ đề cập đến vật liệu nhất, đầy đủ sẽ chứng tỏ tình trạng tai hại của toàn đội trong quá trình chuyển hướng này.

Đó là vào ngày 07 tháng ba, như Trời đã được đã được quan sát, chúng tôi đã thông qua Streights Le Maire, và ngay sau đó đã được đưa đến nhà hướng Đông bằng một cơn bão dữ dội, và sức mạnh của hiện tại mà thiết lập theo cách đó. Đối với bốn hoặc năm ngày thành công, chúng tôi đã Gales cứng của gió so với cùng với một sưng lên phi thường nhất; do đó mặc dù chúng tôi đứng, trong suốt thời gian đó, về phía Tây Nam, nhưng chúng tôi không có lý do gì để tưởng tượng chúng ta đã làm cách nào để các phía tây. Trong khoảng thời gian này chúng tôi đã có Gió giật thường xuyên của mưa và tuyết, và vận chuyển số lượng lớn của các nước; sau đó, trong ba hoặc bốn ngày, mặc dù biển cả núi cao, nhưng thời tiết khá ôn hòa hơn: nhưng vào ngày 18, chúng tôi đã có Gales lại mạnh mẽ của gió, với cực lạnh, và vào lúc nửa đêm chính sự chia rẽ trên cánh buồm , và một trong những dây đai của người chết, chính mắt đã phá vỡ. Từ do đó cho 23D, thời tiết thuận lợi hơn, mặc dù thường trộn lẫn với mưa và mưa đá, và một số Gales cứng; nhưng như những con sóng không giảm đi, con tàu, bởi lao động trong nước biển cao cả này, bây giờ đã phát triển rất lỏng lẻo trong các tác phẩm trên của mình rằng cô cho trong nước ở tất cả các đường may, do đó tất cả các phần trong hội đồng quản trị đã liên tục tiếp xúc với các mùa vụ nước, và hầu như bất kỳ của các cán bộ bao giờ nằm trên giường khô. Trên thực tế nó là rất hiếm hoi mà hai đêm bao giờ trôi qua mà không nhiều người trong số họ bị đuổi ra khỏi giường của họ bởi hàng tấn nước đứng trên họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét